Mai Sơn khai giảng lớp bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp uỷ viên cơ sở
      Sáng ngày 9/3, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Mai Sơn tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho các đồng chí bí thư chi bộ và uỷ viên BCH Đảng bộ các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2020-2025. Dự và phát biểu tại lễ khai giảng có đồng chí Hà Văn Bình – Phó Bí thư thường trực huyện uỷ

     Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp uỷ viên cơ sở 

         Tham dự lớp bồi dưỡng có 75 học viên là các đồng chí Bí thư chi bộ, UVBCH đảng bộ các xã thị trấn. Trong thời gian 04 ngày ( từ ngày 9.3 đến 12.3.2021) các học viên được tiếp thu  06 chuyên đề gồm: Tổ chức cơ sở đảng và nhiệm vụ của chi uỷ, bí thư chi bộ; Công tác tư tưởng và công tác tổ chức của chi bộ, đảng bộ cơ sở; Công tác dân vận và công tác kiểm tra giám sát khen thưởng kỷ luật của chi bộ, đảng bộ cơ sở; Công tác đảng của chi uỷ và bí thư chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục, đào tạo, xây dựng và phát triển văn hoá, con người; quản lý, bảo vệ tài nguyên môi trường ở cơ sở; Công tác đảng của cấp uỷ, bí thư chi bộ trong nâng cao hiệu lực hiệu quả quản lý nhà nước ở địa phương, bảo đảm quyền tự do dân chủ, tuân thủ pháp luật của người dân trong phát triển của người dân trong kinh tế xã hội. Phòng chống “ tự diễn biến”, “ tự chuyển hoá” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

        Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, đồng chí Hà Văn Bình – Phó Bí thư thường trực huyện uỷ đã nhấn mạnh: “ Đây là lớp bồi dưỡng quan trọng, đề nghị các đồng chí cần nâng cao ý thức tự giác học tập, nghiên cứu, nắm vững nghiệp vụ công tác Đảng. Yêu cầu các học viên chấp hành nghiêm túc về thời gian học; Ban cán sự lớp làm tốt công tác quản lý lớp học. Trong quá trình học tăng cường sự trao đổi, thảo luận để làm rõ những vấn đề trong từng các chuyên đề”.

        Lớp học nhằm bổ sung, nâng cao nhận thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng cho các đồng chí Bí thư chi bộ, UVBCH đảng bộ các xã thị trấn, nhằm góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng; nâng cao chất lượng, hiệu quả lãnh đạo đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới…/.

                                                                                                                                                                       Huyền Trang

                                                                                                                                         ( Trung tâm Truyền thông - Văn hóa Mai Sơn)

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập