Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch giải quyết trước hạn các hồ sơ Thủ tục hành chính trong quý III
Trong quý III năm 2021, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giải quyết 24 hồ sơ trong đó 18 hồ sơ giải quyết sớm hạn, không có hồ sơ quá hạn, 06 hồ sơ từ chối giải quyết. Công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại bộ phận một cửa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bám sát theo đúng quy định pháp luật về TTHC. 

 

Sở tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch dịch vụ công mức độ 3,4 đối với các thủ tục hành chính của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2021. Hiện tại, Sở Văn  hóa, Thể thao và Du lịch có 27 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công mức độ 3 và 02 thủ tục hành chính mức độ 4. Sở đang tiếp tục rà soát, lập danh mục bổ sung 11 dịch vụ công mức độ 3 và 5 dịch vụ công mức độ 4 trong năm 2021. 

Bên cạnh đó, việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh tiếp tục hoạt động có hiệu quả, góp phần tạo điều kiện  thuận lợi cho cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong giải quyết TTHC. Việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua Dịch vụ Bưu chính công ích đã được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông báo tới các tổ chức, cá nhân triển  khai thực hiện theo Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ  nhằm cắt giảm thời gian, chi phí hành chính và tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân.

Diệp Hương

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1