Đồng chí Bí thư huyện ủy Mai Sơn làm việc với Đảng ủy xã Mường Bằng
Lượt xem: 181
Ngày 17/3. Đồng chí Nguyễn Việt Cường - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Mường Bằng.

Đồng chí Bí thư huyện ủy Mai Sơn làm việc với  Đảng ủy xã Mường Bằng.

         Tại đây, đồng chí bí thư huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện đã nghe báo cáo kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của  của Đảng bộ xã Mường Bằng trong quý I và triển khai nhiệm vụ 09 tháng cuối năm 2021. Theo báo cáo, trong quý I năm 2021 kinh tế xã hội của xã Mường Bằng tiếp tục phát triển khá. Đảng ủy xã đã chỉ đạo nhân rộng, đẩy mạnh thâm canh tăng năng suất trên một đơn vị diện tích đất canh tác, nâng cao chất lượng sản phẩm, trọng tâm là phát triển diện tích trồng cây ăn quả, hiện diện tích cây ăn quả toàn xã đạt 334,9ha. Công tác  quản lý thu, chi ngân sách được đảm bảo theo quy định; chương trình xây dựng nông thôn mới tiếp tục được đẩy mạnh, tính đến ngày 1/3/2021 xã Mường Bằng đạt 14/19 tiêu chí, còn 05/19 tiêu chí chưa đạt. Bên cạnh đó các lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hoá xã hội, công tác chính sách được quan tâm; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững và ổn định.

         Tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan chuyên môn của huyện, lãnh đạo xã đã phát biểu, trao đổi, giải đáp các kiến nghị thắc mắc, đồng thời đưa ra các giải pháp để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

         Kết luận buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy đã vui mừng biểu dương thành tích mà Đảng ủy xã Mường Bằng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cho rằng kết quả đó là sự cố gắng, nỗ lực, sự phấn đầu không ngừng của Đảng ủy - HĐND - UBND các ban ngành, đoàn thể của xã. Với thành tích đạt được đồng chí mong rằng 9 tháng cuối năm và những năm tiếp theo Đảng ủy xã Mường Bằng tiếp tục triển khai công tác phát triển đảng tại cơ sở gắn với phát triển kinh tế xã hội; đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã, đồng thời tiếp tục tuyên truyền kiểm soát tốt việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp nhất là nắm rõ số lượng người dân đi làm ăn xa, nhưng vùng có dịch bệnh trở về địa phương phải khai báo cách ly kịp thời; cùng nhau đoàn kết, hoàn thành các tiêu chí, đưa xã Mường Bằng sớm về đích nông thôn mới trong năm 2021./.

                   

Tác giả: Theo maison.sonla.gov.vn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập