Viettel Sơn La khởi công “ Ngôi nhà 100 đồng” cho đoàn viên ưu tú
Ngày 8/7, Viettel Sơn La đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa theo Chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình đoàn viên Vũ Thị Tuyết Mai ở tiểu khu 6, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn. 

         Hưởng ứng phong trào mỗi cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên Viettel trích 100 đồng/ ngày từ thu nhập của mình để đóng góp vào quỹ “ Ngôi nhà 100 đồng ” của tập đoàn  Công nghiệp - viễn thông Quân đội Viettel . Từ nguồn kinh phí trên đã được sử dụng vào việc hỗ trợ các CBCNV viettel và các gia đình chính sách người có công với cách mạng còn khó khăn về nhà ở. Đoàn viên Vũ Thị Tuyết Mai  là một đoàn viên ưu tú có hoàn cảnh rất khó khăn, hiện đang sống trong ngôi nhà đã xuống cấp ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình. Trong quá trình công tác Đoàn viên Vũ Thị Tuyết Mai luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều thành tích xuất sắc tại đơn vị. Tập đoàn viettel đã trao tặng ngôi nhà 100 đồng cho gia đình với tổng trị giá 90 triệu đồng.

 

Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa theo Chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình đoàn viên Vũ Thị Tuyết Mai ở tiểu khu 6, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn.

        Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tấm lòng tri ân của tập thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội Viettel nói chung và Viettel Sơn La nói riêng đã kịp thời động viên, giúp đỡ các cán bộ nhân viên của đơn vị khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Dự kiến ngôi nhà hoàn thành và bàn giao và đưa vào sử dụng vào tháng 9.2021.  Tính đến hết năm 2020, chương trình đã hỗ trợ kinh phí xây dựng 6 căn nhà cho các đối tượng bao gồm CBCNV trong đơn vị và gia đình chính sách tại địa phương. Trong thời gian tới Viettel Sơn La sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động “ Xóa đói giảm nghèo” các chương trình xã hội từ thiện, nhân đạo góp phần phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh trên địa bàn tỉnh Sơn La ./.

Tác giả: Theo Cong thong tin huyen Mai Son
Tin tức
Đăng nhập