Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Hoàng Văn Thụ đón bằng đạt chuẩn quốc gia năm học 2021-2022
Ngày 30/5/2022. Trường TH &THCS Hoàng Văn Thụ đã long trọng  tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia năm học 2021-2022, tham dự buổi lễ có đồng chí Lại Như Long- Phó chủ tịch UBND huyện,  đại diện một số phòng ban cơ quan của huyện, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện, Đảng ủy - HĐND - UBND xã cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường đã về dự.

Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Hoàng Văn Thụ đón bằng đạt chuẩn quốc gia năm học 2021-2022.

         Trường TH & THCS Hoàng Văn Thụ hiện có 42 cán bộ giáo viên, 857 em học sinh với 03 điểm trường đặt tại 2 xã Chiềng Mung và Chiềng Ban. Những năm qua mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng thầy và trò trường TH &THCS Hoàng Văn Thụ luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt trường đã thực hiện tốt công tác xây dựng và thực hiện các kế hoạch hoạt động giáo dục, coi trọng việc đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của học sinh theo từng học kỳ, từng năm. Chính vì vậy chất lượng giáo dục toàn diện được duy trì và từng bước nâng cao. Hàng năm tỷ lệ học sinh lên lớp đạt từ 99,6% trở lên, không có học sinh bỏ học. Song song với các hoạt động giáo dục văn hóa, nhà trường xây dựng kế hoạch hoạt động giáo dục ngoại khóa khoa học, sát tình hình thực tế và tổ chức thực hiện đạt kết quả cao. Cùng với đó nhà trường còn chú trọng đến công tác bồi dưỡng; tự bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ, giáo viên. Đến nay 100% giáo viên nhà trường có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, có trên 30% giáo viên dạy giỏi các cấp; tỷ lệ học sinh khá giỏi luôn đạt trên 60%; tỷ lệ học sinh lên lớp hàng năm đạt trên 98%.

Sở GD&ĐT  Sơn la đã tặng giấy khen cho 1 tập thể, 05 cá nhân.

         Bên cạnh đó các hoạt động chuyên môn được nhà trường quan tâm chỉ đạo chặt chẽ, cùng với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, các phong trào mũi nhọn của nhà trường đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Với chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất hiện có, trường TH & THCS Hoàng Văn Thụ đã được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

           Nhân dịp này, Sở GD&ĐT  Sơn la đã tặng giấy khen cho 1 tập thể, 05 cá nhân; UBND huyện Mai Sơn đã tặng giấy khen cho 05 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia năm học 2021-2022./.

                                                                     Thanh Hải – Lò Bút (Trung tm TT-VH Mai Sơn )

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập