Văn nghệ chào mừng Lễ công bố xã Chiềng Sung đạt chuẩn nông thôn mới
Đêm 21/12, UBND xã Chiềng Sung đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ Chào mừng lễ công bố xã Chiềng Sung đạt chuẩn nông thôn mới. Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện cùng hơn 300 bà con nhân dân các bản đến xem và cổ vũ.
​          

Tiết mục Văn nghệ chào mừng Lễ công bố xã Chiềng Sung  đạt chuẩn nông thôn mới

Tiết mục Văn nghệ chào mừng Lễ công bố xã Chiềng Sung  đạt chuẩn nông thôn mới
Tiết mục Văn nghệ chào mừng Lễ công bố xã Chiềng Sung đạt chuẩn nông thôn mới của Quỹ Tín dụng nhân dân Thị trấn Hát Lót

 Trong đêm văn nghệ đã có 33 tiết mục ca múa nhạc, tiểu biểu đặc sắc được dàn dựng công phu do các nam nữ diễn viên không chuyên đến từ các đội văn nghệ của các bản, các trường học và cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã thể hiện. Các tiết mục đã mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động, ấm áp, ngập tràn khí thế của một mùa xuân mới,một quê hương mới đang khởi sắc từng ngày. Các bài hát ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đã được các diễn viên thể hiện hết sức truyền cảm, xúc động, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đêm giao lưu văn nghệ đạt khép lại trong niềm hân hoan của bà con nhân dân khi xã Chiềng Sung là xã thứ 6 của huyện và xã thứ 36 của tỉnh Sơn La đạt chuẩn nông thôn mới./.

 

                                               Ngọc Bích – Lò Bút

                                                (Trung tâm TT – VH huyện Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập