Điện lực Mai Sơn huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH năm 2021
Ngày 10/10, Điện lực Mai Sơn đã phối hợp Tổ Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ huyện Mai Sơn tổ chức huấn luyện nghiệp vụ công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2021.

Điện lực Mai Sơn huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH năm 2021

Tại lớp huấn luyện các học viên đã được phổ biến, cập nhật thông tin, diễn biến, phân tích, đánh giá nguyên nhân, tình hình cháy nổ trên thế giới cũng như trong nước và tại địa phương trong thời gian gần đây và những giải pháp phòng tránh, ngăn chặn. Đồng thời hệ thống lại các quy định của Pháp luật, Nghị định, Thông tư và các văn bản quy định về quản lý công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của nhà nước, của Điện lực Việt Nam và của địa phương. Trong đó nhấn mạnh, nêu bật những nội dung đã được sửa đổi, bổ sung về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Củng cố kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Hướng dẫn lập và thực tập phương án chữa cháy tại chỗ phù hợp với mô hình thay đổi của từng đơn vị; Triển khai tổ chức cứu nạn, cứu hộ, sơ cấp cứu ban đầu cho người bị nạn đối với các sự cố, tai nạn xảy ra thuộc phạm vi quản lý và tham gia phối hợp chữa cháy ở ngoài phạm vi quản lý khi được huy động.

Điện lực Mai Sơn thực hành phương án chữa cháy tại chỗ

Điện lực Mai Sơn thực hành phương án chữa cháy tại chỗ

Công tác phòng cháy chữa cháy có vai trò, ý nghĩa rất quan trọng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo an toàn của ngành điện lực, Lớp huấn luyện đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm, trang bị kiến thức và kỹ năng cho các lực lượng PCCC cơ sở. Qua đó, góp phần ứng phó, xử lý kịp thời khi có cháy nổ xảy ra, hạn chế thấp nhất thiệt hại về con người và tài sản./. 

                                                                                                                                                                                                                            Ngọc Bích – Hoàng Lâm (Trung tâm TT - VH huyện Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập