Đồng chí Lại Như Long tặng 100 xuất quà cho các bệnh nhi đang điều trị nhân dịp tết trung thu 2022
Để động viên tinh thần các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2022, ngày 9/9/2022, đồng chí Lại Như Long – Phó chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo một số phòng, ban chức năng của huyện đã đến thăm và tặng 100 xuất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.

Đồng chí Lại Như Long tặng quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện đa khoa huyện.

         Tại các khoa phòng có các bệnh nhi đang điều trị, Phó Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình sinh hoạt của các cháu, và chúc các cháu mau bình phục, động viên gia đình các cháu yên tâm trong công tác điều trị. Đồng chí cũng lưu ý: Trong điều kiện thời tiết diễn biến phức tạp, nhiều loại dịch bệnh có nguy cơ phát sinh, nhất là đối với trẻ nhỏ, sức đề kháng yếu. Vì vậy, mỗi bậc cha mẹ cần quan tâm, chăm lo tốt hơn cho các cháu, các y, bác sỹ tích cực điều trị tận tình, chu đáo, để các cháu nhanh được trở về với gia đình, đến trường tiếp tục học tập.

Đồng chí Lại Như Long tặng quà cho các bệnh nhi.

          Phó Chủ tịch UBND huyện cũng ghi nhận và đánh giá cao tập thể y, bác sỹ Bệnh viên đa khoa huyện trong việc chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhi và mong muốn đội ngũ y, bác sĩ tiếp tục phát huy tinh thần “Thầy thuốc như mẹ hiền”, chăm sóc tốt nhất cho các bệnh nhi.

Đồng chí Lại Như Long tặng quà cho các bệnh nhi.

          Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn chia sẻ, động viên tinh thần của lãnh đạo huyện với các cháu và gia đình tiếp tục nỗ lực điều trị, vượt qua khó khăn, bệnh tật; tạo niềm vui cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu ấm áp. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Huyện đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng, những mầm non tương lai của đất nước./.

                                                                                                                            Thanh Hải – Lò Bút (Trung tâm TT-VH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập