BCH chi đoàn khối Cơ quan Chính quyền huyện Mai Sơn tổ chức đêm hội Trăng rằm
Hòa chung không khí vui Trung thu với thiếu niên nhi đồng trong cả nước. BCH chi đoàn khối cơ quan chính quyền huyện Mai Sơn đã tổ chức đêm hội Trăng rằm, vui Tết Trung thu năm 2022 cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công chức đang công tác tại các phòng, ban, cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND huyện. 

BCH chi đoàn khối Cơ quan Chính quyền huyện Mai Sơn tổ chức đêm hội Trăng rằm

         Trong không khí vui tươi, rộn ràng của Đêm hội trăng rằm Trung thu, thay mặt lãnh đạo UBND huyện, đồng chí Đồng chí Hoàng Thị Hồng - Phó chủ tịch UBND huyện đã đến dự và đọc thư chúc tết của chủ tịch nước gửi tặng các em thiếu nhi. Và gửi lời chúc các cháu thiếu nhi có một buổi tối Trung thu thật vui vẻ và đầy ý nghĩa, chúc các cháu có nhiều thành tích trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hoạt động trong đêm hội

         Trong chương trình Đêm trung thu, các cháu thiếu nhi đã được tham gia các hoạt động gặp gỡ giao lưu, tham gia các trò chơi dân gian, các tiết mục văn nghệ, xem múa Lân, phá cỗ Trung thu. Chương trình Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2022 do Chi đoàn Thanh niên khối cơ quan chính quyền huyện tổ chức đã mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi không khí vui tươi, phấn khởi; thể hiện sự quan tâm, động viên của lãnh đạo, các đoàn thể của Cơ quan UBND huyện đến thế hệ trẻ là con cán bộ, nhân viên, người lao động nỗ lực, học tập, phấn đấu rèn luyện, đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới./.

                                                                     Thanh Hải (Trung tâm TT - VH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập