Huyện đoàn Mai Sơn tổ chức đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi điểm trường Tiểu học bản Chan Chiềng xã Chiềng Chăn
Hòa chung với không khí nô nức phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước vui đón tết Trung thu. Tối ngày 10/9/2022, tại điểm trường tiểu học bản Chan Chiềng xã Chiềng Chăn, Huyện đoàn Mai Sơn, Hội bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi huyện phối hợp Nhóm Sinh viên tình nguyện Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Nhóm kết nối trái tim Thái Bình tổ chức chương trình “Nụ cười đêm rằm” cho các em thiếu nhi.

Huyện đoàn Mai Sơn tổ chức đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi điểm trường Tiểu học bản Chan Chiềng xã Chiềng Chăn

Tại đêm hội trăng rằm, các đại biểu và các em học sinh đã được nghe thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi tới các em thiếu nhi chứa đựng những tình cảm thân thương và lời chúc tốt đẹp nhất. Tiếp đó, đêm hội diễn ra các hoạt động vui chơi sôi nổi như Vui chơi có thưởng, thi làm đèn ông sao, rức đén, phá cỗ, đốt lửa trại. Đặc biệt xen lẫn các tiết mục hát, múa vui nhộn gắn với sự tích chị Hằng, chú Cuội …thực sự để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và tạo được không khí vui tươi phấn khởi cho các thiếu nhi trong mùa Trung thu năm nay 

 

Các nhà tài trợ trao quà cho các em học sinh

Tại chương trình, các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành đã trao tặng 30 phần quà ý nghĩa cho các em học sinh trẻ mồ côi; 10 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời trao 440 phần quà trung thu gồm: bánh kẹo, cặp lồng, ba lô, đèn lồng…cho các em thiếu nhi với tổng trị giá gần 40 triệu đồng.

Chương trình là món quà ý nghĩa mà Huyện đoàn Mai Sơn, Hội bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi huyện; Nhóm Sinh viên tình nguyện Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Nhóm kết nối trái tim Thái Bình dành tặng cho thiếu nhi, nhằm động viên các em phấn đấu học tập, rèn luyện, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập. Đồng thời gửi đi thông điệp hãy dành cho trẻ em sự yêu thương, chăm sóc, nhất là những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các em có cuộc sống tốt hơn; được học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lại của đất nước./.

                                         Thanh Hải – Lò Bút (Trung tâm TT-VH Mai Sơn)

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập