Lễ bàn giao Dự án: “nước sạch và công trình nhà vệ sinh” cho điểm trường Nà Hiên trường tiểu học Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn
       Ngày 20/8,  Nhóm thiện nguyện Tuệ Ái và Nhóm kết nối trái tim 3 miền Bắc Trung Nam đã tổ chức lễ bàn giao dự án: “ Nước sạch và công trình nhà vệ sinh” trị giá hơn 100 triệu đồng cho điểm trường Nà Hiên trường tiểu học Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn .

        Dự án "nước sạch và công trình nhà vệ sinh" được triển khai thực hiện với sứ mệnh mang nguồn nước sạch về các trường học vùng sâu, vùng xa, vùng núi, nơi những em học sinh không có điều kiện được tiếp cận với nguồn nước sạch. Dự án bao gồm các hạng mục: hệ thống xử lý nước sạch, nhà vệ sinh 2 phòng, bồn rửa tay và bồn nước uống, với tổng kinh phí xây dựng là 103,200,000.  Bên cạnh đó, Nhóm thiện nguyện Tuệ Ái và Nhóm kết nối trái tim 3 miền Bắc Trung Nam cũng trao tặng  245 bao lô cho các em học sinh, áo khoác, và nhiều phần quà  khác.

Lễ bàn giao Dự án: “nước sạch và công trình nhà vệ sinh” cho điểm trường Nà Hiên trường tiểu học Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn

      Dự án "nước sạch và công trình nhà vệ sinh ” của đoàn thiện nguyện Nhóm thiện nguyện Tuệ Ái và Nhóm kết nối trái tim 3 miền Bắc Trung Nam được hoàn thành và đưa vào sử dụng có ý nghĩa to lớn và là nguồn động viên, khích lệ thầy và trò điểm trường Nà Hiên Trường Tiểu học Phiêng Pằn tiếp tục phấn đấu vươn lên, thi đua “dạy tốt, học tốt”, tiếp tục cống hiến “sự nghiệp trồng người”./.

                                                                                   Hoàng Lâm – Huyền Trang 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập