Thị trấn Hát Lót tổng kết hoạt động hè cho thanh thiếu nhi năm 2022
Ngày 15/08, Thị trấn Hát Lót đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hè cho thanh thiếu nhi năm 2022.

Thị trấn Hát Lót tổng kết hoạt động hè cho thanh  thiếu nhi năm 2022

         Trong năm 2022, ban chỉ đạo hoạt động hè thị trấn đã tích cực triển khai nhiều hoạt động hè cho thanh thiếu nhi để các em có một mùa hè thật sự vui tươi, bổ ích. Ban chỉ đạo hoạt động hè thị trấn đã tích cực tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu nhi về truyền thống cách mạng của Đảng, của quê hương đất nước, của hội đoàn thể. Giáo dục cho thanh thiếu nhi có lối sống đạo đức trong sáng, lành mạnh, có tinh thần tương thân tương ái, tích cực tham gia các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” “Uống nước nhớ nguồn”,  đặc biệt vào dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ hơn 40 đoàn viên thanh niên đã tham gia thắp nến tri ân tại phần mộ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện. Đồng thời, tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, thân nhân gia đình liệt sỹ  trên địa bàn các tiểu khu. Duy trì và tổ chức tốt các hoạt động của đội “Thanh niên tình nguyện”, đội “Thiếu niên tuyên truyền măng non” vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên các lĩnh vực như: ra quân làm VSMT, tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội trên các tuyến đường Thanh niên tự quản…

Thị trấn Hát Lót tổng kết hoạt động hè cho thanh  thiếu nhi năm 2022

         Hoạt động hè của các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn thị trấn Hát Lót năm 2022 đã nhận được sự quan tâm, sát sao của cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, Các ban công tác mặt trận, các anh chị phụ trách và đông đảo quần chúng nhân dân đã dành những tình cảm và tạo điều kiện tốt nhất cả về vật chất lẫn tinh thần để các em thiếu nhi có một mùa hè vui tươi, bổ ích trước khi bước vào năm học mới.

Tặng quà cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

         Nhân dịp này Uỷ ban MTTQVN thị trấn Hát Lót, Hội chữ thập đỏ, Hội khuyến học thị trấn đã trăo tặng 31 xuất quà cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2021 - 2022./.

                                       Thanh Hải (Trung tâm TT-VH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập