Huyện Mai Sơn Triển khai tiêm Vắc xin phòng chống dịch Covid 19
Sáng ngày 29/4, Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Sơn đã tổ chức triển khai tiêm phòng những mũi tiêm vắc xin Covid-19 đầu tiên cho nhóm đối tượng có nguy cơ cao tham gia trực tiếp công tác chống dịch.

Huyện Mai Sơn tổ chức triển khai tiêm phòng Vắc xin Covid-19

    Trong đợt tiêm phòng lần này, huyện Mai Sơn được cấp 920 liều Vắc xin, tiêm cho các đối tượng thuộc nhóm ưu tiên được tiêm phòng vắc xin Covid -19 gồm: thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch của huyện và các xã, thị trấn.

Huyện Mai Sơn tổ chức triển khai tiêm phòng Vắc - xin Covid-19

    Theo ghi nhận tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Sơn, điểm tiêm được bố trí theo quy tắc một chiều ra – vào, bố trí đầy đủ nhân lực, trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế, thành lập đội cấp cứu xử trí phản vệ để sẵn sàng xử trí ngay kịp thời các trường hợp cấp cứu, phản ứng sau tiêm (nếu có). Sau tiêm, các đối tượng được theo dõi sức khỏe trong vòng 30 phút đến 1 giờ và được cấp “Giấy xác nhận đã tiêm vắc xin Covid-19” lần 1. Bên cạnh đó, nhân viên tiêm chủng cũng hướng dẫn chi tiết về các biểu hiện bất thường sau tiêm có thể xảy ra để người tiêm chủng nắm bắt và kịp thời xử trí khi có tình huống phát sinh. Theo ghi nhận, trong số các đối tượng đã tiêm, không có người nào có những phản ứng bất thường sau tiêm, tất cả đều được theo dõi sát sao theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn tiêm chủng./.

 

                                                                                                                    Trọng Đại – Hoàng Lâm ( Trung tâm TTVH)

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập