Đại hội Hội Người cao tuổi thị trấn Hát Lót khoá VI nhiệm kỳ 2021 - 2026
Ngày 24/3/2021, Hội người cao tuổi thị trấn Hát Lót đã tổ chức Đại hội Hội người cao tuổi thị trấn lần thứ VI nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đại hội Hội Người cao tuổi thị trấn Hát Lót khoá VI nhiệm kỳ 2021 - 2026

Hội Người cao tuổi Thị trấn Hát Lót hiện có 2.046 hội viên, sinh hoạt ở 22 chi hội tiểu khu, bản. Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Hội Người cao tuổi thị trấn Hát Lót đã tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả. Trọng tâm là thực hiện Phong trào thi đua Tuổi cao trí càng cao nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và Bảo vệ Tổ Quốc; gắn với Phong trào Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thực hiện đầy đủ kịp thời các chế độ, chính sách đối với Người cao tuổi theo quy định; Phối hợp tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà Người cao tuổi, chúc thọ, mừng thọ hội viên, phối hợp tổ chức khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho 2.200 lượt hội viên người cao tuổi, với số tiền trên 66 triệu đồng; Tặng quà, hỗ trợ hội viên cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống với số tiền 257 triệu đồng; Việc xây dựng quỹ hội được các hội viên người cao tuổi các chi hội hưởng ứng, đến nay tổng số quỹ đạt trên 700 triệu đồng; Các hoạt động VHVN, TDTT của Người cao tuổi của thị trấn diễn ra sôi nổi, rộng khắp, với tổng số 13 CLB dưỡng sinh; 18 CLB Văn hoá văn nghệ thường xuyên hoạt động giúp người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho xã hội. Qua bình xét hàng năm có 95% gia đình người cao tuổi đạt gia đình văn hoá, trong đó 20% gia đình hội viên người cao tuổi đạt danh hiệu tuổi cao gương sáng xuất sắc.

Đội Văn nghệ Tiểu khu 9 Thị trấn biểu diễn văn nghệ chào mừng Đại hội

          Nhiệm kỳ 2021 – 2026 Hội Người cao tuổi Thị trấn Hát Lót đẩy mạnh công tác xây dựng hội vững mạnh, chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi, tạo điều kiện để người cao tuổi tham gia vào các hoạt động xã hội, phấn đấu 98% người cao tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đại hội Hội người cao tuổi thị trấn Hát Lót lần thứ VI đã bầu 13 ông bà vào BCH khoá VI

Bà Trần Thị Bê tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch hội người cao tuổi Thị trấn Hát Lót nhiệm kỳ 2021 – 2026

Với tinh thần đoàn kết, tập trung Đại hội Hội người cao tuổi thị trấn Hát Lót lần thứ VI đã bầu 13 ông bà vào BCH khoá VI. Bà Trần Thị Bê tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch hội người cao tuổi Thị trấn Hát Lót nhiệm kỳ 2021 – 2026./.

 

                                                                                                                  Ngọc Bích ( Trung tâm TT - VH huyện Mai Sơn)

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập