Liên đội trường THCS 19/5 tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”
Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, (26/3/1931-26/3/2021). Sáng ngày 15/3 Liên đội trường THCS 19/5 tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”. Tới dự ngày hội có lãnh đạo Phòng GD - ĐT huyện Mai Sơn, huyện Đoàn Mai Sơn các, các thầy, cô giáo phụ trách công tác đoàn, đội các trường học trên địa bàn huyện. Đây là ngày hội được huyện đoàn Mai Sơn và Hội đồng đội huyện tổ chức làm điểm, để triển khai tới các đợn vị trường học trên địa bàn.
 

Các em học sinh trường THCS 19/5 tham gia diễu hành tại  Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”. 

Tại Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” gần 1.000 em học sinh của trường THCS 19/5, đã tham gia Lễ diễu hành theo Nghi thức Đội gắn với sinh hoạt truyền thống chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Lễ chào cờ theo nghi thức đội, hoạt cảnh, giao lưu với cán bộ đoàn, đồng diễn, múa xòe. 

 

Tiết mục múa của các em học sinh trườngTHCS 19/5


 

Tiết mục đồng diễn của các em học sinh trườngTHCS 19/5

Các đại biểu và các em học sinh trường THCS 19/5 múa xòa tại ngày hội

    Qua ngày hội, nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích để các em đội viên, học sinh được giao lưu học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi, là động lực để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt. Đồng thời là dịp để tuyên truyền sâu rộng trong mỗi đội viên của nhà trường về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng thời khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp quan trọng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, lòng tự hào trong mỗi đội viên, nhi đồng của toàn liên đội, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để trở thành Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mai Sơn đã trao 21 xuất quà cho 21 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS 19/5

    Nhân dịp này Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mai Sơn đã trao 21 xuất quà cho 21 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS 19/5./.

 

                                                                                                                                                                          Trọng Đại ( Trung tâm TTVH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập