Mai Sơn liên kết xuất khẩu 27 tấn xoài sang thị trường Trung Quôc
Chiều ngày 25/6 Hội Nông dân tỉnh Sơn La phối hợp với Hội Nông dân huyện Mai Sơn liên kết với Hợp tác xã Anh Trang  tiêu thụ 27 tấn xoài cho bà con nhân dân trên  địa bàn huyện Mai Sơn, xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc với giá 5.000 đồng/1kg.

Nông dân huyện Mai Sơn thu hái xoài xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc

Toàn bộ số xoài này có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang các thị trường các nước. Quá trình thu mua, vận chuyển sản phẩm xoài đều thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Sơn La và Hội nông dân huyện Mai Sơn thăm vườn xoài tại Tiểu khu 17 Thị trấn Hát Lót

Trước những thách thức rất lớn do tác động của dịch Covid-19, để tiêu thụ nông sản cho nông dân, bằng các giải pháp cụ thể, quyết liệt và sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị ,huyện Mai Sơn phối với Hội Nông dân tỉnh quyết tâm bằng mọi giá tiêu thụ hết nông sản cho người dân với giá cả hợp lý.

 

Huyện Mai Sơn liên kết xuất khẩu 27 tấn xoài sang thị trường Trung Quốc 

Thời gian tới, huyện Mai Sơn sẽ tiếp tục phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Sơn La, các doanh nghiệp, HTX  hỗ trợ tiêu thụ, xuất khẩu các sản phẩm  nông sản cho nông dân các xã, thị trấn, qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả "mục tiêu kép": vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, vừa đảm bảo phát triển kinh tế../.

 

                                                                                      Ngọc Bích – Lò Bút

                                                                    (Trung tâm TT – VH huyện Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập