Huyện đoàn Mai Sơn phối hợp với Ngân hàng CSXH huyện Mai Sơn tổ chức “ Ngày hội gửi tiết kiệm – Vì tương lai xanh”.
        Hưởng ứng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Sáng ngày 10/3, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mai Sơn phối hợp Huyện đoàn Mai Sơn tổ chức “ Ngày hội gửi tiết kiệm – Vì tương lai xanh”. Với sự tham gia hưởng ứng tích cực của đông đảo các đồng chí cán bộ Đoàn các cấp, công chức viên chức, đoàn viên thanh niên, các cá nhân và nhiều tập thể trên địa bàn huyện.

    Ngay từ sáng sớm, các đoàn viên thanh niên của các cơ sở đoàn đã có mặt tại trụ sở Ngân hàng CSXH huyện, được cán bộ cùng các giao dịch viên  hướng dẫn mở sổ và làm thủ tục cấp sổ tiết kiệm với các hình thức và mức gửi khác nhau  đồng thời đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 theo đúng quy định.

Các đồng chí cán bộ Đoàn các cấp, công chức viên chức, đoàn viên thanh niên đến tham gia ngày hội  thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19

    Thực hiện kế hoạch số 227 ngày 4/3/2021 của BCH Đoàn tỉnh Sơn La – Ngân hàng CSXH chi nhánh tỉnh sơn la về việc phối hợp tổ chức “  Ngày hội gửi tiết kiệm – Vì tương lai xanh ” Ban chấp hành huyện đoàn Mai Sơn đã tổ chức Hội nghị BCH đoàn mở rộng để phát động các cán bộ chủ chốt các cơ sở đoàn tham gia ngày hội. Ban thường vụ huyện đoàn đã huy động được tổng số tiền trên 100 triệu đồng từ các cán bộ đoàn chủ chốt của các cơ sở đoàn.

        Nhằm khơi dậy niềm tin vào Tương lai tươi sáng – Vì tương lai xanh, mỗi đoàn viên thanh niên sẽ cân đối các khoản chi tiêu của mình mở sổ tiết kiệm để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp lập nghiệp. Các cán bộ đoàn chuyên trách các cấp, đoàn viên, tập thể, cá nhân, đơn vị doanh nghiệp dùng kinh phí cá nhân, các khoản kinh phí hợp pháp của tập thể đến trụ sở Ngân hàng CSXH cấp tỉnh, cấp huyện mở Sổ tiết kiệm với hình thức kỳ hạn thông thường 12 tháng hoặc gửi góp với số tiền tối thiểu: các đồng chí UVBCH đoàn cấp huyện phấn đấu mỗi đồng chí gửi tối thiểu 1.000.000 ( Một triệu đồng); Các đồng chí UVBCH đoàn cấp xã phấn đấu mỗi đồng chí gửi tối thiểu 500.000 ( Năm trăm nghìn đồng). Đoàn viên, tập thể, cá nhân doanh nghiệp tuỳ điều kiện thực tế để gửi mức tiết kiệm cho phù hợp.

 

Đông đảo các tổ chức cá nhân, đoàn viên thanh niên tham gia " Ngày hội gửi tiết kiệm – Vì tương lai xanh”.

    Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm huy động nguồn vốn từ tập thể cá nhân mở sổ tiết kiệm để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp qua kênh Ngân hàng CSXH tạo tiền  đề thành lập Quỹ hỗ trợ khởi nghiệp của thanh niên tỉnh Sơn La./.

                                                                                                       Huyền Trang 

                                                                                                                                            ( Trung tâm TT-VH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập