Đồng chí Nguyễn Việt Cường – Bí thư huyện uỷ Mai Sơn làm việc với Đảng uỷ , UBND Thị trấn Hát Lót về tình hình phát triển kinh tế và công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19
Sáng ngày 31/8, Đồng chí Nguyễn Việt Cường – Bí thư huyện uỷ Mai Sơn cùng đoàn công tác của huyện đã có buổi làm việc với Đảng uỷ , UBND Thị trấn Hát Lót về tình hình phát triển kinh tế và công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Đồng chí Nguyễn Việt Cường – Bí thư huyện uỷ Mai Sơn làm việc với Đảng uỷ , UBND Thị trấn Hát Lót về tình hình phát triển kinh tế và công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19

Là trung tâm chính trị, kinh tế xã hội của huyện Mai Sơn, Thị trấn Hát Lót có 21, tiểu khu và 1 bản, 33 chi bộ với 1.453 đảng viên. 8 tháng đầu năm 2021, tổng diện tích gieo trồng vụ xuân hè là 220ha; duy trì 290ha cây ăn quả; duy trì, chăm sóc, nuôi dưỡng gần 80.000 con gia súc, gia cầm; Quản lý tốt diện tích rừng tự nhiên và rừng trồng hiện có. Tổng thu ngân sách 7 tháng đầu năm ước đạt trên 4,6 tỷ đồng, đạt 73% kế hoạch. Lĩnh vực Văn hoá xã hội được quan tâm; chính sách an sinh xã hội được đảm bảo. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng đảng được quan tâm cả 3 mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức; Đối với công tác phòng chống dịch covid 19 Thị trấn Hát Lót đã tuyên truyền vận động, kêu gọi mỗi người dân, từng gia đình, khu dân cư chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch với tinh thần chống dịch như chống giặc; không chủ quan lơ là và thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế; kiện toàn 100 tổ covid cộng đồng với 304 thành viên, nhân dân các tiểu khu, bản đã đóng góp được trên 44 triệu đồng hỗ trợ Tổ covid cộng đồng hoạt động.

Đồng chí Nguyễn Việt Cường - Bí thư huyện uỷ phát biểu tại buổi làm việc với Đảng uỷ - UBND Thị Trấn Hát Lót

Phát biểu kết luận tại các buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Việt Cường - Bí thư huyện uỷ ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thị trấn Hát Lót phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đồng thời yêu cầu Thị trấn Hát Lót cần xác định công tác phát triển đô thị là một nhiệm vụ trọng tâm, là khâu đột phá; trong đó nhiệm vụ trước mắt là nâng cấp tuyến đường Quốc lộ 6, cải tạo, bố trí, sắp xếp lại Chợ trung tâm huyện; Đối với công tác phòng chống dịch covid 19 cần quán triệt tinh thần mỗi người dân là một chiến sỹ, mỗi người dân là một pháo đài. Tuyên truyền vận động nhân dân không ra ngoài huyện khi không có việc thật sự cần thiết; Rà soát quản lý chặt chẽ người lao động đi từ vùng dịch trở về địa phương theo quy định; Tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định phòng, chống dịch./.

 

                                                                                                                         Ngọc Bích – Lò Bút

                                                                                                        ( Trung tâm TT - VH huyện Mai Sơn)

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập