Đồng chí Nguyễn Việt Cường – Bí thư huyện uỷ dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại bản Sơn Tra xã Nà Bó
Sáng ngày 24/8, Đồng chí Nguyễn Việt Cường – Bí thư huyện uỷ Mai Sơn đã dự buổi sinh hoạt thường kỳ với Chi bộ bản Sơn Tra xã Nà Bó.

Chi bộ bản Sơn Tra xã Nà Bó có 44 đảng viên, bản có 186 hộ, 915 nhân khẩu, 100% dân tộc Mông. Kinh tế trong bản chủ yếu phát triển nông lâm nghiệp.

Tại buổi sinh hoạt thường kỳ, Chi bộ bản Sơn Tra xã Nà Bó đã quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp ủy cấp trên tới đảng viên, kế hoạch triển khai cụ thể hóa vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ; đánh giá kết quả lãnh đạo nhiệm vụ tháng 8, triển khai nhiệm vụ tháng 9, thảo luận các giải pháp phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, đảm bảo an ninh trật tự ATXH, công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

 

Chi bộ bản Sơn Tra xã Nà Bó sinh hoạt  Chi bộ thường kỳ

Các đảng viên trong chi bộ đã phát biểu ý kiến về những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, giá một số mặt hàng như (phân bón, sắt thép) tăng cao, trong khi đó giá mặt hàng nông sản xuống thấp; đề nghị xem xét đầu tư đường, nước sinh hoạt vào bản Sơn Tra. Quan tâm đến việc dạy học ở điểm trường của bản…

Đồng chí Nguyễn Việt Cường - Bí thư huyện uỷ tặng quà Chi bộ bản Sơn Tra xã Nà Bó

Đồng chí Nguyễn Việt Cường – Bí thư huyện uỷ Mai Sơn phát biểu tại cuộc sinh hoạt

 Phát biểu tại cuộc sinh hoạt, Đồng chí Nguyễn Việt Cường – Bí thư huyện uỷ Mai Sơn đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ và vai trò, trách nhiệm của từng đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí cũng nhấn mạnh một số nội dung mà Chi bộ bản cần bám sát thực hiện, đó là: tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo nhân dân thực hiện việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp với điều kiện thực tiễn ở địa phương; tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và huy động sức mạnh của toàn dân trong công tác phòng chống dịch COVID-19./.

                                                                           

                                                                                                                Ngọc Bích – Hoàng Lâm ( Trung tâm TT  VH huyện Mai Sơn)

                                                

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập