Đồng chí Cầm Thị Khay tham tặng quà các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ xã Chiềng Lương
Chiều ngày 26/7, đồng chí Cầm Thị Khay, Phó chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác của huyện Mai Sơn đã có buổi gặp mặt và tặng quà 5 đối tượng chính sách là các thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ của xã Chiềng Lương. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7).

Đồng chí Cầm Thị Khay, Phó chủ tịch UBND huyện Mai Sơn tặng quà 5 đối tượng chính sách là các thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ của xã Chiềng Lương

    Tại buổi gặp mặt đồng Cầm Thị Khay, Phó chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và bày tỏ tình cảm trân trọng, biết ơn trước những hy sinh, cống hiến của các thương bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí cũng mong muốn các thương bệnh binh sẽ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, “Thương binh tàn nhưng không phế” vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu đi đầu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua lao động sản xuất ở địa phương xây dựng quê hương ngày càng phồn vinh giàu đẹp./.

 

                                                                                                                                                                 Trọng Đại (Trung tâm TTVH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập