Sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 07/2022
Ngày 4/7, Đảng uỷ cơ quan khối Đảng- Đoàn thể huyện Mai Sơn đã tổ chức sinh hoạt chính trị chào cờ đầu tuần tháng 7/2022. Dự  buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ có đ/c Nguyễn Việt Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, cùng toàn thể đảng viên cơ quan khối Đảng – Đoàn thể huyện. 

Ngay sau nghi lễ chào cờ, các đảng viên đã được thông tin về tình hình thời sự thế giới, khu vực và trong nước; Các nghị quyết của hội nghị Trung ương 5 khóa XIII, trong đó có nghị quyết số 18 về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao; Nghị quyết số 19 về nông nghiệp, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Nghị quyết số 20 về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong giai đoạn mới; Nghị quyết số 21 về tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới; Các quyết định, kết của tỉnh ủy và các nhiệm vụ trong tâm của huyện trong thới gian tới.

 

Đảng uỷ cơ quan khối Đảng- Đoàn thể huyện Mai Sơn đã tổ chức sinh hoạt chính trị chào cờ đầu tuần tháng 7/2022.

    Đồng thời học tập chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh qua câu chuyện kể “Chữ quan liêu viết như thế nào”, Trích trong Bác Hồ với chiến sỹ, nhà xuất bản quân đội nhân dân Hà Nội năm 1994. Qua câu chuyện nhằm phê phán thói quan liêu, cửa quyền của một bộ phận cán bộ, công chức viên chức trong việc tuyên truyền, thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước gắn với nhiệm vụ được giao.

    Việc sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần nhằm tuyên truyền, giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc của cán bộ, đảng viên. Đồng thời, giúp cho cán bộ, đảng viên, cập nhật thông tin đầy đủ, kịp thời về tình hình, nhiệm vụ của huyện cũng như từng cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.

 

                                                                                                                                                       Trọng Đại (Trung tâm TTVH Mai Sơn)

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập