Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật trong Đảng huyện Mai Sơn năm 2021
          Sáng 29/9, Trung tâm chính trị huyện phối hợp với UBKT huyện uỷ  tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng cho các đồng chí là chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, UV UBKT các xã, thị trấn trong huyện. 

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật trong Đảng huyện Mai Sơn năm 2021

        Lớp học sẽ được diễn ra trong 3 ngày ( từ ngày 29/9 – 1/10/2021). Các học viên sẽ được học tập nghiên cứu 5 nội dung do các đồng chí lãnh đạo UBKT huyện uỷ giới thiệu gồm: Một số vấn đề chung về công tác kiểm tra, giám sát kỷ luật của Đảng. Cách thức lựa chọn nội dung trong xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình công tác kiểm tra giám sát toàn khoá và hằng năm của cấp uỷ và UBKT đảng uỷ cơ sở; Quy trình cấp uỷ cơ sở kiểm tra giám sát tổ chức đảng, đảng viên theo điều 30 Điều lệ Đảng; Quy trình tiếp nhận phân loại xử lý đơn thư và thảo luận giải đáp các ý kiến của cơ sở.

        Qua lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra giám sát sẽ  giúp các đồng chí làm công tác kiểm tra, giám sát của các cấp ủy nắm bắt một cách có hệ thống các quy định của Đảng về công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng, cũng như mục đích, ý nghĩa, nội dung phương pháp, quy trình tiến hành công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng nhằm góp phần nâng cao năng lực và súc chiến đấu của Đảng ngăn ngăn và khắc phục những tiêu cực trong Đảng, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng ở từng cơ quan, đơn vị./.

                                                                                                              Huyền Trang

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập