Aribank Chi nhánh huyện Mai Sơn tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH
Aribank Chi nhánh huyện Mai Sơn vừa phối hợp với Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ  Công an tỉnh Sơn La tổ chức tập huấn nghiệp vụ và thực hành, diễn tập phương án PCCC&CNCH năm 2021.

Aribank Chi nhánh huyện Mai Sơn tập huấn nghiệp vụ  PCCC và CNCH 

Tại buổi tập huấn nghiệp vụ, công chức và người lao động Aribank Chi nhánh huyện Mai Sơn  đã được cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Sơn La quán triệt, phổ biến những kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy; các bước xử lý khi cháy, nổ xảy ra; luyện tập các kỹ năng chữa cháy tại chỗ bằng bình cứu hỏa xách tay.

Aribank Chi nhánh huyện Mai Sơn tập huấn nghiệp vụ  PCCC và CNCH 

Với tình huống giả định là xảy ra cháy tầng 1 trụ sở làm việc của Chi nhánh Aribank Chi nhánh huyện Mai Sơn. Đám cháy tỏa ra nhiều khói, với nhiều tiếng nổ cùng khí độc hại bao trùm toàn bộ tòa nhà gây khó khăn cho công tác thoát nạn và đe dọa đến tính mạng của cán bộ, nhân viên và tài sản tại Ngân hàng. Ngay lập tức lực lượng chữa cháy tại chỗ của Agribank Mai Sơn đã nhanh chóng tiến hành các thao tác chữa cháy, báo động, gọi điện báo cháy, sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ, sơ tán, giải cứu người bị nạn và di chuyển tài sản ra khỏi khu vực cháy. Lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Sơn La đã có mặt kịp thời, cùng phương tiện, kỹ thuật và xe chuyên dụng phối hợp với lực lượng PCCC tại chỗ để tiến hành dập lửa và cứu nạn, cứu hộ. Đám cháy nhanh chóng được dập tắt.

 

Buổi tập huấn nghiệp vụ và diễn tập PCCC&CNCH đã nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm về công tác PCCC,  đồng thời củng cố, bồi dưỡng kiến thức về pháp luật, kỹ năng thực hành xử lý các tình huống cháy, nổ, sự cố cho công chức và người lao động Aribank Chi nhánh huyện Mai Sơn. Góp phần ứng phó, xử lý kịp thời khi có tình huống cháy nổ xảy ra, hạn chế thấp nhất thiệt hại về con người và tài sản./. 

 

                                                                                                                                                                                                                                                                 Ngọc Bích ( Trung tâm TT - VH huyện Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập