Vụ cháy nhà dân tại Tiểu khu 17, TT Hát Lót, Mai Sơn
Vụ hoả hoạn tại Tiểu khu 17 xảy ra đã thiêu rụi hoàn toàn 01 xe ô tô Toyota Vios, 01 xe máy Lead, 02 xe đạp điện và một số một số hàng hoá khác. Rất may vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người. 

Hiện trường vụ cháy nhà tại Tiểu khu 17 Thị trấn Hát Lót

Vào khoảng 22h45 phút ngày 30/3/2021, gia đình Ông Đặng Quang Hoà, vợ là Hoàng Thị Hồng Gấm, (cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng, thiết bị điện nước); địa chỉ tại Tiểu khu 17 Thị trấn Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La đang ngủ phát hiện có mùi khét, Ông Hoà dậy kiểm tra phát hiện nguồn lửa phát ra từ phía sau xe ô tô của gia đình. Do là đêm khuya, sự việc diễn ra quá bất ngờ, ông chỉ kịp tri hô hàng xóm hỗ trợ và gọi các thành viên trong gia đình sơ tán ra ngoài. Đồng thời báo cháy cho Tổ CC&CNCH huyện Mai Sơn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Sơn La. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin. Tổ đã khẩn trương bố trí lực lượng, phương tiện gồm: 02 xe chữa cháy và 13 CBCS đến hiện trường triển khai đội hình chữa cháy, đến 00 giờ 50 phút ngày 31/3/2021 đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ hoả hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn 01 xe ô tô Toyota Vios, 01 xe máy Lead, 02 xe đạp điện và một số một số hàng hoá khác. Rất may vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân và giá trị thiệt hại đang được các cơ quan chức năng xác minh điều tra, làm rõ.

 

Hiện trường vụ cháy nhà tại Tiểu khu 17 Thị trấn Hát Lót

Vụ hoả hoạn xảy ra tại Tiểu khu 17 đã thiêu rụi hoàn toàn 01 xe ô tô Toyota Vios

Để đảm bảo an toàn PCCC cho các khu dân cư, mỗi người dân cần chủ động học tập, tìm hiểu để có kiến thức và kỹ năng cơ bản về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn; Sắp xếp đồ dùng, hàng hóa, vật liệu dễ cháy trong gia đình phải ngăn nắp, gọn gàng, cách xa nơi phát sinh nguồn lửa, nguồn nhiệt. Chủ động chuẩn bị phương án thoát nạn khi có cháy xảy ra./.

                                                                  

Ngọc Bích  Lò Bút

                                                              

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập