Khai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị khóa II.3 ( 2022 – 2023) huyện Mai Sơn
Chiều ngày 25/4, Trường Chính trị tỉnh Sơn La phối hợp với Huyện uỷ Mai Sơn tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị khóa II.3 ( niên khoá 2022 – 2023) huyện Mai Sơn hệ không tập trung.

Khai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị khóa II.3 ( 2022 – 2023) huyện Mai Sơn

Tham gia khoá học có 50 học viên là cán bộ, đảng viên giữ chức danh lãnh đạo và dự nguồn các chức danh lãnh đạo của ngành giáo dục; ngành y tế; khối xã; cơ quan Thuế; Kho bạc nhà nước và Công ty, Nhà máy đóng chân trên địa bàn huyện. Thời gian học tập bắt đầu từ ngày 25/4/2022 và dự kiến bế giảng vào quý II/2023, với 5 học phần, gồm: Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng và đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; quản lý hành chính Nhà nước và kỹ năng lãnh đạo quản lý; thực tiễn kinh nghiệm xây dựng, phát triển địa phương hoặc ngành và kiến thức bổ trợ. Những kiến thức được trang bị sẽ giúp học viên có phương pháp luận khoa học, có trình độ và năng lực lãnh đạo, quản lý, nâng cao đạo đức cách mạng, vận dụng sáng tạo trong thực tiễn công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị.

Phát biểu tại Lễ khai giảng Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Sơn La và Huyện uỷ Mai Sơn nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị trong giai đoạn hiện nay, nhất là trong không khí toàn Đảng, toàn dân ta ra sức thi đua phấn đấu đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống. Vì vậy, đồng chí yêu cầu học viên của lớp nghiêm túc học tập, chấp hành tốt quy chế của Học viện, nội quy của Nhà trường, phát huy tinh thần tự nghiên cứu theo phương châm “lý luận đi đôi với thực tiễn”, tăng cường thảo luận, tương tác với giảng viên, tương tác với nhau để học hỏi, đối chiếu, vận dụng vào công tác địa phương, cơ quan, đơn vị của mình. Các học viên khắc phục, cố gắng vượt qua khó khăn nhất là trong tình hình dịch bệnh đang còn diễn biến phức tạp như hiện nay, tập trung cho việc học, tiếp thu bài giảng một cách sáng tạo, trang bị cho mình hành trang lý luận sắc bén để khi về địa phương, đơn vị công tác vận dụng tốt những kiến thức đã được học vào trong thực tiễn ở cơ quan, đơn vị./.

 

                                                                                                                                         Ngọc Bích(Trung tâm TT – VH huyện Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập